ติวสอบ TOEIC

 

        รับติว toeic ตัวต่อตัว ติวเตอร์สอน Toeic มาแล้วติวกันได้เข้าใจถึงที่บ้านครูสอนโทอิค มีให้เลือกตามวันและเวลาขอผู้เรียนสะดวก นัดหมายให้ไปติวเฉพาะจุดที่ไม่เข้าใจ และมีปัญหาข้อสอบทำข้อสอบไม่ได้สามารถทำข้อสอบได้ติวเตอร์นัดให้ไปสอนพิเศษได้ตรงจุด และมีเอกสารประกอบการสอนให้ให้ด้วยโจทย์ติว toeic ได้

หาครูสอนพิเศษ ประสบการณ์สอน toeic โดยตรงมีมากมายกับการติว TOEIC รับรองผลข้อสอบวัดผลด้วยตัวผู้สอนเอง เราคัดผู้สอนพิเศษก่อนจัดส่งไปสอน ทีมงานติวเตอร์ได้ติวเพิ่มเกรดและ สอนพิเศษ TOEIC ตัวต่อตัวได้ตัวต่อตัวสามารถหาครูสอนพิเศษที่ติวเพิ่มเกรดได้เรามีครูผู้สอนที่ติวเฉพาะ toeic ให้น้องๆผู้เรียนได้สบายใจกันเลย

เทคนิคการทำ TOEIC IELTS TOEFL CU-TEP

สำหรับ listening เมื่อได้ข้อสอบมาปุ๊ป พยายามอ่านชอยส์ก่อนเลย ตัวชอยส์จะบอกว่า เรื่องที่จะพูดเกี่ยวกับอะไร ในชอยส์หนึ่งข้อ จะมีความแตกต่างของเรื่องที่จะพูดอยู่พอสมควร เรียกง่ายๆ ว่าชอยส์นั้นเป็นคำตอบของคำถามคนละเรื่องเมื่อได้ฟังตอนเทปเปิดแล้ว พยายามหาคีย์เวริ์ดของการฟังข้อนั้นว่าพูดเกี่ยวกับเรื่องอะไรและเลือกชอยส์ข้อนั้น จริงๆ แล้วบางครั้งไม่จำเป็นต้องฟังออกทั้งหมด ทุกประโยคหรือทุกคำ
สำหรับ Grammar ใช้วิธีทำข้อสอบเก่าเอา ทำบ่อยๆ จริงๆ ถามอยู่ไม่กี่เรื่อง เช่น preposition, if clause, adj clause, adv clause, 5W 1H 
สำหรับ Reading ข้อสอบข้อท้ายๆ ข้อสอบข้อ 80 ขึ้นไปจะง่ายกว่าข้อสอบข้อแรกๆ ของ Reading เพราะการวัดการสอบหัวข้อนี้ คือการวัดความเร็วในการทำ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเข้าใจทั้งหมด เดาเอามั่งก็ถูกได้

คำถามที่ถามแน่ๆ คือ บทความนี้เกี่ยวกับเรื่องอะไร main idea, main message ถามว่าข้อไหนกล่าวถูกหรือผิด True or False ซึ่งถ้าอ่าน paragraph แรกได้ก็จะตอบได้

TOEIC คือสอบทักษะภาษาอังกฤษโดยมุ่งเน้นเพื่อใช้ในการสมัครงาน ข้อสอบนี้จะคล้ายกับข้อสอบ TOEFL เก่าเนื่องจากออกโดยผู้ออกข้อสอบคนเดียวกัน ปัจจุบัน TOEIC จะมีการสอบ 2 รูปแบบคือ Classic และ Redesigned ซึ่งจะเป็นการสอบเฉพาะในส่วนของ passive skills เท่านั้น นั้นคือมีเพียงข้อสอบ Listening และ Reading เท่านั้น หากในอนาคตซัก 1-3 ปี อาจจะให้ผู้สอบสามารถเลือกที่จะสอบ Speaking และ Writing เพิ่มเติมได้

  • สนใจติดต่อได้ที่ 

    090-985-5514 หรือ line id : @824yajay

 

 

 

 

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 10,249,297