หน้าแรก


รับสอนพิเศษทุกวิชาทุกระดับชั้น
 
โดยติวเตอร์จากจุฬา ธรรมศาสตร์ เกษตร มหิดล ลาดกระบัง เอแบค / แปลเอกสาร / เขียนessay รายงานภาษาอังกฤษ / รายงานบัญชี การเงิน / การตลาด / กฎหมาย และปรึกษาวิทยานิพนธ์ ทุกระดับชั้น

ติดต่อสอบถาม call center  โทร : 090-9855514 

ID LINE : sjoffice  ตลอด 24 ชม.

ติดต่อสอบถามได้

***มีบริการรับสอนผ่าน SKYPE สำหรับน้องๆที่อยู่ต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ
onet , gat , pat , tu-star , 7วิชาสามัญ  กสพท. และความถนัดแพทย์ 


การเรียนพิเศษที่บ้านหรือการติวแบบตัวต่อตัวนั้น กำลังเป็นที่แพร่หลายมากในปัจจุบัน เพราะการติวเป็นกลุ่มย่อยหรือการติวตัวต่อตัวนั้น จะทำให้เกิดประสิทธิผลทางการเรียนมากกว่าการเรียนกันเป็นกลุ่มใหญ่ เพราะการเรียนพิเศษที่บ้านนั้นเมื่อมีปัญหาอะไรที่สงสัยก็สามารถที่จะถามติวเตอร์ได้เลยทันที ทั้งยังทำให้เราทราบข้อบกพร่องของผู้เรียน และสามารถที่จะแก้ไขปัญหาของผู้เรียนได้อย่างถูกต้องตรงจุด ซึ่งก็จะทำให้เกิดผลดีต่อการเรียนรู้ต่อไป

ศูนย์เรียนพิเศษตามบ้านที่ได้รับความไว้วางใจจาก 200 โรงเรียนทั่วกรุงเทพ ในการติว onet ติวนักเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาล-มัธยม6  รับรองผลว่าเรียนแล้วน้องดีขึ้น โดยติวเตอร์จากจุฬา

ตัวอย่างผลงานของ ฬ จุฬาติวเตอร์ ที่อัดวีดีโอผลิตสื่อการสอนในวิชา onet คณิต ม.6 นะค่ะ

มีบุคลาการหลากหลาย มีคุณภาพ

บางส่วนของผลงานของ rochulatutor ที่มีน้องๆสามารถเข้าเตรียมอุดมได้จริง การันตีคุณภาพอันดับ 1

ผลงานบางส่วนของ rochulatutor ที่การันตีว่าน้องที่ๆเรียนกับเราสามารถสอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดัง และเป็นคณะยอดนิยมได้จริง มีคุณภาพ


 

 

ภาพบรรยากาศการจัดงานแนะแนวที่ผ่านมาของ ฬ จุฬาติวเตอร์

ทาง ฬ จุฬาติวเตอร์ ต้องขอขอบคุณโรงเรียนเพ็ญสมิทธ์ที่ให้เกียรติทางสถาบันในการจัดงานแนะแนวให้กับทางโรงเรียนนะค่ะ  รวมถึงการร่วมปรับปรุงพัฒนาหลักสูตรของโรงเรียนให้แข็งแกร่งขึ้นด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะที่ไว้วางใจใน ฬ จุฬาติวเตอร์ ของเรา

  

ภาพบรรยากาศการเรียนคอร์ส PAT1 ที่ผ่านมาค่ะ

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 10,249,285